VTI Education

Dự đoán điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin năm 2021

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT, thời gian này, càng là thời điểm nước rút 2k3 càng cần đưa ra những quyết định thông minh để nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Việc dự đoán điểm chuẩn trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin cũng là một yếu tố quan trọng để 2k3 lựa chọn thêm cho mình những cánh cửa chắc suất khác. Trước đó, hãy cùng xem điểm trúng tuyển năm 2020 của một số trường top về đào tạo Công nghệ thông tin tại Hà Nội nhé! 

1, Điểm chuẩn Đại học Bách Khoa Hà Nội 

  • Khối tham gia dự thi là khối A00 và A01
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin năm 2019 là: 25.7 điểm
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2020 

2, Điểm chuẩn Đại học Quốc Gia Hà Nội 

  • Khối tham gia dự thi là khối A00 và A01
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin là 25.85 điểm
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2020

3, Điểm chuẩn Đại học Khoa học Tự nhiên 

  • Khối tham gia dự thi là khối A00, A01, D01 và D07
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2019 là: 24.1 điểm
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2020 

4, Điểm chuẩn Học viện kỹ thuật mật mã 

  • Khối tham gia dự thi là khối A00, A01, D90
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2019 là: 20.75 điểm
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin 2020

Dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 bị ảnh hưởng rất nhiều, Bộ GD&ĐT cũng cho phép các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện tự chủ động hình thức tuyển sinh khác mà không bắt buộc phải dùng điểm thi tốt nghiệp THPT. Nhưng trước những sức ép và khó khăn, điểm chuẩn vào ngành Công nghệ thông tin năm 2020 vẫn tăng 2-3 điểm so với điểm chuẩn năm 2019. Đặc biệt, các chuyên gia giáo dục cũng đánh giá, điểm chuẩn năm 2021 do ảnh hưởng dịch bệnh cũng sẽ tăng so với năm 2020. Đặc biệt năm học 2021 ghi nhận lượng thí sinh thi tuyển tăng hơn gần 30% so với năm 2020, trong khi đó chỉ tiêu vào các trường đào tạo lại tăng không đáng kể. Điều này đặt 2k3 vào việc phải lựa chọn những cánh cửa khác cho riêng mình mà không phải lối đi Đại học an toàn mà hầu hết các sĩ tử đều đi. 

Công nghệ thông tin ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong tất cả các ngành nghề nhất là khi dịch bệnh Covid-19 làm chao đảo cả thế giới. Với xu hướng công việc rộng mở, mức lương top, tầm ảnh hưởng trong xã hội, công nghệ thông tin ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên vì những hạn chế về cơ sở vật chất, giáo trình, chất lượng giảng dạy, chỉ tiêu cho ngành học này với các trường đào tạo chính quy khá ít, dẫn đến nhiều bạn trẻ bị bỏ lỡ cơ hội được học tập. 

VTI Education hiểu rằng, chỉ cần bạn đam mê, bạn luôn xứng đáng được trao cho cơ hội học tập và phát triển, bởi vậy, thay vì đặt điểm đầu vào quá cao, nhà trường sử dụng hình thức xét học bạ. Với ưu đãi học phí và học bổng lên tới 100%, sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Nhật Bản ngay tại Việt Nam và chương trình đào tạo “thực nghiệp” giúp rút  ngắn thời gian và chi phí cho sinh viên.

Chỉ còn vài ngày nữa 2k3 biết điểm chuẩn, tuy nhiên với những bạn nắm bắt cơ hội sớm,chắc suất trúng tuyển trong thời gian này  là một sự lựa chọn thông minh! 

Nhanh tay đăng ký để được theo học ngành CNTT với mức học phí vô cùng hợp lý và được cam kết việc làm với mức lương 8-15tr/tháng sau tốt nghiệp nhé các bạn: https://forms.gle/YCUEwXNeisdUQ2oc8

 

Bình luận của bạn

Các Tin tức sinh viên khác

icon tuyển sinh