VTI Education

Những lợi thế của sinh viên khi theo học tại VTI Education trong năm 2021

Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty CNTT trong nước và Quốc tế, VTI Education luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đem đến môi trường giáo dục tốt nhất cho sinh viên.

Hãy cùng chúng mình “giải mã’ những lợi thế của sinh viên khi theo học tại VTI Education năm 2021 nhé

Môi trường Nhật bản toàn diện ngay tại Việt Nam

Các bạn sinh viên trước khi đi vào học chuyên ngành CNTT sẽ được đào tạo ngoại ngữ là tiếng Nhật. Đội ngũ giảng viên là những người đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm. Ngoài những giáo trình cơ bản,VTI Education đều xây dựng giáo trình giảng dạy riêng, đảm bảo cho học viên đạt được mục tiêu học tập sớm nhất. Chương trình học chất lượng được áp dụng phương pháp học tập đặc biệt giúp cho sinh viên nhớ lâu và vận dụng tốt. Sinh viên học tại Việt Nam, kết thúc chương trình học được nhận chứng chỉ Nhật – Việt và trình độ Tiếng Nhật tương đương N3 đến N2.

Sinh viên đạt tiếng Nhật N3-N2 sau khi tốt nghiệp

Cơ hội việc làm rộng mở

Với nội dung đào tạo bám sát nhu cầu sử dụng nhân lực của doanh nghiệp, chương trình đào tạo không ngừng cập nhật phù hợp với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, VTI Education đảm bảo cho 100% sinh viên sau tốt nghiệp có thể hoàn toàn tự tin ứng tuyển thành công vào tất cả doanh nghiệp CNTT lớn tại Việt Nam cùng cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp tốt tại Nhật Bản.Sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay với mức thu nhập từ 8 – 15 triệu đồng/tháng. Đặc biệt hơn, sinh viên có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật với mức thu nhập khởi điểm 60 – 70 triệu/tháng.

Cơ hội trao đổi và thực tập, học tập tại Nhật

VTI Education tự hào đã xây dựng và duy trì được mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp CNTT uy tín tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Vì thế không chỉ học tập ở trong nước, sinh viên khi theo học tại VTI Education còn có cơ hội được học tiếp 2 năm tại Nhật để lấy bằng Cao đẳng Công nghệ thông tin. Với vốn kiến thức về chuyên ngành CNTT cùng khả năng tiếng Nhật khi được đào tại đây, sinh viên hoàn toàn có thể ở lại học tập, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Sinh viên có cơ hội học tập, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản

Xây dựng kỹ năng mềm toàn diện, học nhanh và có thể đi làm sớm

Ngoài cung cấp những kiến thức lý thuyết IT và kỹ năng thực hành bám sát yêu cầu của doanh nghiệp. VTI Education còn xây dựng một lộ trình bài bản về toàn bộ các kỹ năng mềm như : kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian,...Ngoài ra sinh viên theo học tại VTI Education có thể đi làm sớm là nhờ phương pháp học Learning by Doing. Các dự án thật được nhà trường đưa vào để giúp sinh viên tăng khả năng thực chiến, vừa vững lý thuyết vừa chắc thực hành. Tất cả nhằm mục đích trang bị đầy đủ tất cả những gì các bạn cần có khi làm việc trong môi trường công ty chuyên nghiệp, giúp các bạn tự tin, vững bước trên con đường theo đuổi ngành CNTT của mình.

Còn rất nhiều lợi thế khác nữa, nhưng những lợi thế nổi bật bên trên có lẽ đã đủ khiến nhiều bạn yêu thích một môi trường học tập toàn diện tại VTI Education. Hãy trải nghiệm và tận dụng những cơ hội hấp dẫn này để hoàn thiện và phát triển bản thân nhé!

 

Bình luận của bạn

Các Sự kiện & Hoạt động khác

icon tuyển sinh