VTI Education

VTI Education xét tuyển học bạ ngành Công nghệ thông tin năm 2021

 

Năm 2021, Tập đoàn Công nghệ VTI Việt Nam kết hợp cùng Trường Cao đẳng Kagoshima Nhật Bản mở chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam với hình thức xét tuyển học bạ.

Chương trình học tại VTI Education

Với mong muốn sinh viên tối ưu được thời gian học tập, VTI Education xây dựng chương trình học với nội dung chú trọng vào thực tiễn, thời lượng thực hành lớn, trang bị ngoại ngữ và các kỹ năng mềm. Nhờ vậy, thời gian học chỉ kéo dài hơn một năm đã có thể đảm bảo cho 100% sinh viên ra trường có được công việc với mức lương từ 8-15tr/tháng.

Chương trình học được giám sát bởi  Trường Cao đẳng Kagoshima, Nhật Bản và Tập đoàn Công nghệ VTI, Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp tại Việt Nam, sinh viên có thể lựa chọn làm việc luôn hoặc tiếp tục theo học 2 năm để lấy bằng Cao đẳng Công nghệ thông tin và làm việc tại Nhật Bản

Lộ trình học tập tại VTI Education

Với lợi thế Tập đoàn VTI bảo trợ, sinh viên ra trường tại Việt Nam và Nhật Bản đều được đảm bảo có việc làm ngay sau khi ra trường với mức thu nhập hấp dẫn.

“Với mối liên kết rộng rãi với rất nhiều doanh nghiệp Công nghệ thông tin trong và ngoài nước, VTI Education tự tin cam kết đảm bảo 100% sinh viên sau tốt nghiệp có được công việc với mức lương từ 8-15tr/tháng tại Việt Nam và từ 60-70tr/tháng đối với sinh viên tiếp tục theo học tại Nhật Bản”, anh Nguyễn Quyết – CEO VTI Education khẳng định.

Xét tuyển học bạ, đăng ký online

Năm 2021, VTI Education tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ. Theo đó, VTI Education sẽ xét tuyển tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh thỏa mãn 1 trong 3 điều kiện sau:

-        Điểm tổng kết lớp 12 từ 6.5 trở lên.

-        Điểm tổng kết lớp 12 của một trong 2 môn: Toán, Tin học từ 6.5 trở lên.

-        Tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi từ 18 điểm trở lên.

Để tiện cho việc nộp hồ sơ, các sĩ tử có thể đăng ký online hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ bởi các cán bộ tư vấn.

VTI Education vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ nay đến hết 31/07/2021. Tuy nhiên, với chỉ tiêu tuyển sinh giới hạn, các sĩ tử nên đăng ký sớm để được ưu tiên trong quá trình xét tuyển.

Học bổng và những chính sách học phí

Nhằm tạo điều kiện cho những tài năng có thể theo học, năm học 2021, VTI Education đưa ra chương trình học bổng 6 mức với giá trị cao nhất lên tới 100% học phí. Để xem thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang học bổng tại website của VTI Education.

Số lượng học bổng có hạn, nhanh tay đăng ký xét tuyển và tham gia phỏng vấn để có được những ưu đãi từ VTI Education.

VTI Education

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

         Cơ sở 2: Tầng 6, Toà nhà AC, Số 78 Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Điện thoại: 0869961299

Hotline: 0869309699

Email: tuyensinh@vtieducation.vn

Bình luận của bạn

Các Sự kiện & Hoạt động khác

icon tuyển sinh