VTI Education

CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Để đón tiếp và chào mừng các Tân sinh viên của VTI Education bắt đầu một năm học mới đầy rực rỡ và hứng khởi, VTI Education thông báo: Khởi động LỄ KHAI GIẢNG năm học 2021 - 2022 với rất nhiều hoạt động thú vị!

  • Thời gian: 8h30 - 10h05 | Thứ Hai ngày 16/08/2021
  • Hình thức: Tổ chức Online qua nền tảng Zoom để đảm bảo sức khỏe cho toàn thể sinh viên, tuân thủ giãn cách phòng chống dịch bệnh COVID-19.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA NGÀY KHAI GIẢNG

  1. Tham dự buổi lễ khai giảng, các bạn sinh viên sẽ được cảm nhận một không khí đậm chất VTI Education; với hoạt động gắn kết và định hướng sinh viên tại đầu chương trình
  2. Nối tiếp chương trình sẽ là Phần Lễ khai giảng - Với sự tham dự của đại diện Phụ huynh học sinh, đại diện trường VTI Education và cao đẳng Kagoshima Nhật Bản, cùng đại diện tập đoàn VTI, đại diện các doanh nghiệp đến chúc mừng, ghi nhận một bước khởi đầu quan trọng trong hành trình hướng tới tương lai của các bạn Tân sinh viên
  3. Tại chương trình sẽ diễn ra Minigame Online trực tiếp cho các bạn sinh viên với nhiều phần quà hấp dẫn; đồng thời BTC cuộc thi "GỬI TÔI TƯƠNG LAI" cũng sẽ công bố kết quả tại cuối buổi lễ Khai giảng này!

Ngay sau ngày Khai giảng sẽ là TUẦN ĐỊNH HƯỚNG (Orientation Week) siêu thú vị dành cho các bạn Tân sinh viên; Kéo dài từ ngày 17-20/8/2021. Tuần định hướng sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động tìm hiểu, làm quen với môi trường học tập, giúp các bạn Tân sinh viên chuẩn bị sẵn sàng cho một khởi đầu mới tốt đẹp!

Tâm trạng phấn khởi, háo hức hẳn là tâm trạng chung của các bạn tân sinh viên lúc này! Hãy cùng chuẩn bị một tâm thế thật tốt để đếm ngược đến ngày tham dự lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022 tại VTI Education các bạn nhé????

Bình luận của bạn

Các Sự kiện & Hoạt động khác

icon tuyển sinh